Diễn Đàn Lớp Gò Vấp (K1)
Chào mừng bạn đến với GovapK1 forum.
1. Govapk1 Forum là nơi các bạn có thể giao lưu học tập, và chia sẽ kinh nghiệm trong cuộc sống.
2. Nên xem "Nội Quy và Hướng Dẫn" của diễn đàn.
3. Khi đăng ký thành viên, Password phải bao gồm "chữ và số" tối thiểu 6 kí tự.
4. Bạn đăng ký hay đăng nhập big grin

Chúc các bạn thành công!

Diễn Đàn Lớp Gò Vấp (K1)

TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ QUẬN GÒ VẤP
 
Kết Quả Học TậpKết Quả Học Tập  Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Trợ giúpTrợ giúp  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Forum Govapk1
  • Forum Govapk1
Vận chuyển loa đi mỹ giá rẻ, dịch vụ chuyển loa đi my, nhận chuyển loa đi taiwan guihang
Vận chuyển loa đi mỹ giá rẻ, dịch vụ chuyển Loa đi mỹ giá rẻ, nhận chuyển loa đi mỹ giao tan nha guihang
vận chuyển thực phẩm đồ ăn tôm mực cá khô đi Mỹ an toàn giá rẻyennhitti
Dịch vụ chuyển hàng di úc giá rẻ, nhận chuyển hàng di malaysia, nhận chuyển hàng đi úc giá rẻ guihang
địa chỉ đăng ký học khai hải quan tại TPHCM,HNgiaoducvietnam
địa chỉ đăng ký khóa học kế toán trưởng của Bộ Tài Chínhgiaoducvietnam
địa chỉ đào tạo khóa học kế toán viên hành chính sự nghiệp tại TPHCM,HNgiaoducvietnam
đăng ký khóa học nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu tại TPHCM,HNgiaoducvietnam
Gửi máy xay thịt đi mỹ giá rẻ, gửi hàng di Úc giao tận nhà, chi phí chuyển hàng đi mỹ giá rẻ, nhận chuyển phát nhanh mỹ phẩm đi mỹ giá rẻ guihang
Dịch vụ chuyển hàng di Malaysia, dịch vụ chuyển quần áo đi malaysia, nơi nhận hàng đi mỹ gia rẻ, dịch vụ chuyển phát nhanh thực phẩm đi úc guihang
Vân chuyển mỹ phẩm đi Úc giá rẻ, nhận chuyển phát nhanh mỹ phẩm đi Úc giá rẻ, vận chuyển thực phẩm đi Mỹ dichvuhong
vận chuyển thực phẩm đi Úc giá rẻ, nhận chuyển phát nhanh hàng đi Mỹ giao tận nhà, nhận chuyển quần áo đi Úc dichvuhong
Chuyển hàng đi úc giá rẻ, dịch vụ chuyển hàng đi úc giá rẻ, dịch vụ chuyển hàng đi mỹ giá rẻ dichvuhong
Gửi hàng nệm đi Úc, gửi nệm đi Mỹyennhitti
vận chuyển hàng Đi Ý, vận chuyển hàng Đi Luxembourgyennhitti
Vận chuyển hàng hóa đi Mỹ, ÚC, Canadayennhitti
Huấn luyện phòng cháy chữa cháy, cấp chứng chỉ phòng cháy chữa cháy tại hà nộixedap1102
Gửi dầu gội đầu đi Mỹ, gửi hàng đi ÚCyennhitti
Gửi dàn âm thanh, amply, xe mô tô, xe đạp, xe đạp điện đi Mỹyennhitti
Dich vụ gửi hàng mỹ phẩm đi úc gia rẻ, nhận chuyển tranh đi úc giá rẻ, nhận chuyển hàng đi uk, nhận chuyển hàng đi malaysiadichvuhong
A2 nhắn với»X8
gửi vào lúc 24/12/2011, 10:43 am ...
:Chúc tất cả có những giây phút thật vui vẻ bên những người thân, bạn bè và gia đình của mình trong mùa Giáng Sinh này. Cảm ơn tất cả các lời chúc của các bạn happy ... Chúc mọi người thi thật tốt.
Admin nhắn với»Forum Govapk1
gửi vào lúc 18/12/2011, 12:20 am ...
:Chúc các bạn có được niềm vui khi đến với Diễn đàn ... và mong rằng tất cả mọi người sẽ có một tin thần đoàn kết hơn nhé!

Share | 
 

  Chứng chỉ lễ tân, buồng bàn bar, quản lý khách sạn

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
phuongthaohtvn



Join date : 06/09/2014
Tổng số bài gửi : 198

Bài gửiTiêu đề: Chứng chỉ lễ tân, buồng bàn bar, quản lý khách sạn   5/2/2015, 11:11 am

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THĂNG LONG

THÔNG BÁO

MỞ LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

---------------------------------------

1. Đối tượng:

• Cán bộ, nhân viên có liên quan đến nghiệp vụ

• Cán bộ, nhân viên trong khách sạn hoặc phòng hành chính của các cơ quan

• Nhân viên lễ tân của các cơ quan, tổ chức

2. Thời gian Đào tạo và học phí:

• 10 buổi – học phí: 1.800.000VNĐ

3. Thời gian học: - Thứ 7 hàng tuần (Giờ HC) , các buổi tối ( 18h – 21h )



(Báo giá đã bao gồm: tài liệu, Giáo trình, Hóa đơn, VPP ...)


NỘI DUNG KHÓA HỌC


I. NGHIỆP VỤ LỄ TÂN HÀNH CHÍNH:

1. Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp

2. Khái niệm và ý nghĩa của giao tiếp

+ Các hình thức của giao tiếp: Giao tiếp trực tiếp, giao tiếp gián tiếp, giao tiếp ngôn ngữ và giao tiếp phi ngôn ngữ.

+ Một số nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp: Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…

+ Phân tích một số tình huống cụ thể như: nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…

- Nghiệp vụ lễ tân giao tiếp Hành chính và Văn hóa công sở:

+ Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp

+ Nghi thức nhà nước

+ Nghi thức đón và tiếp khách

+ Nghi thức hội họp

+ Tổ chức tiệc chiêu đãi

+ Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà

- Chức trách và nhiệm vụ của bộ phận/ nhân viên lễ tân

- Yêu cầu về năng lực và phẩm chất của nhân viên lễ tân

- Phong cách giao tiếp của nhân viên lễ tân: thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục tới các phòng, ban liên quan

PHẦN II. GIAO TIẾP HÀNH CHÍNH

1. Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính.

2. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính.

3. Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính.

- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới

- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp

- Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch

4. Một số kỹ năng trong giao tiếp:

- Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…)

- Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp)

- Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…)

- Kỹ năng giap tiếp trong thế giới đa văn hóa

- Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu,trao danh thiếp, tiếp khách,trang phục,tặng quà, giao tiếp điện thoại,…

- Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo


5. Một số chuẩn mực trong giao tiếp Hành chính

Chuẩn mực về thái độ và cử chỉ, hành vi

Chuẩn mực về ngôn ngữ lời nói

Chuẩn mực về trang phục

Cách giao tiếp trực tiếp

Cách giao tiếp qua điện thoại, email

Cách giao tiếp trong cuộc họp

Cách giao tiếp trong các sinh hoạt tập thể…

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

* Phần lý thuyết: Giảng dạy theo phương pháp tích cực

- Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu, thảo luận

- Tùy theo từng nội dung, có thể thuyết trình trước, thảo luận tình huống sau/ hoặc giảng viên nêu tình huống trước, học viên thảo luận, sau đó giảng viên mới khái quát thành lý thuyết.

- Có thể cho học viên xem và bình luận một số tình huống thường gặp trong giao tiếp, cách giải quyết các tình huống ntn cho hợp lý

- Học viên có thể nêu các tình huống, cùng thảo luận dưới sự hướng dẫn của giảng viên

* Phần thực hành

- Giảng viên sẽ đến hướng dẫn tại trụ sở của cơ quan

- Đồ dùng và dụng cụ thực hành do cơ quan chuẩn bị theo đề xuất của giảng viên/ hoặc do bên giảng viên chuẩn bị.

Giảng viên sẽ hướng dẫn trực tiếp cho các Học viên, có trao đổi và thảo luận trong quá trình thực hành

Giảng viên: Đội ngũ Giảng viên trường Đh Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đh Quốc Gia HN, Đại Học Nội vụ Hà Nội

Kết thúc khóa học: Các học viên đủ điều kiện được tham gia dự thi cấp chứng chỉ của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn

Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tham gia xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THĂNG LONG

Add: Số 32, Ngõ 20, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0169.611.8589 - 0163.287.5080 (Ms Thư– Phòng Tuyển Sinh)

Email: diemthu.gdthanglong@gmail.com

Wevsite: giaoducthanlong.edu.vn
Chữ Ký
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 

Chứng chỉ lễ tân, buồng bàn bar, quản lý khách sạn

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn Đàn Lớp Gò Vấp (K1) :: DỊCH VỤ :: Quảng Cáo-
Múi giờ GMT +7.Hôm nay: 18/10/2017, 4:15 pm

Chat Forum [?] - Online [?]
Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Free blog