phuongthaohtvn
| Tiêu đề: Chứng chỉ lễ tân bệnh viện, lễ tân văn phòng 17/3/2015, 10:04 am | |
| | | | | CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC THĂNG LONG Đ/C: số 32 Ngõ 20 Đường Ngụy Như Kon Tum, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 0163.287.5080 (Ms Thư) Email: diemthu.gdthanglong@gmail.com
THÔNG BÁO V/v Tổ chức khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ: “ kỹ năng giao tiếp và Nâng cao văn hóa ứng xử trong môi trường bệnh viện” Kính gửi : Quý cơ quan Công ty Cổ phần Giáo dục Thăng Long xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công! Công ty xin được thông báo về việc Tổ chức khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ: “Kỹ năng Giao tiếp và Nâng cao Văn hóa ứng xử trong môi trường Bệnh viện” với ké hoạch cụ thể như sau: 1.Đối tượng tham gia: • Các Y, Bác sĩ đang công tác tại các trung tâm y tế, bệnh viện. • Cán bộ, Nhân viên công tác trong môi trường y tế, bệnh viện. • Cán bộ, Công nhân viên đang làm công tác quản lý ý tế, bệnh viện 2. Mục đích khóa học: • Giúp cho Y, Bác Sĩ, công nhân viên làm việc trong môi trong môi trường y tế, bệnh viện có phương pháp ổn định về mặt tâm lý, có được một kỹ năng giao tiếp tốt nhất với bệnh nhân. • Việc nâng cao nhận thức và xây dựng văn hóa ứng xử trong bệnh viện đặc biệt là mối quan hệ giữa bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế với bệnh nhân ngày càng được các bệnh viện chú trọng hơn. • Có được phương pháp tạo thiện cảm với bệnh nhân, đồng nghiệp • Có được nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của giao tiếp, đặc biệt giao tiếp trong môi trường bệnh viện, từ đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ y bác sĩ đến cộng đồng. 3. Phương pháp Đào tạo: • Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu • Trước hoặc sau một phần thuyết trình sẽ có thảo luận chung hoặc thảo luận nhóm (học viên nêu những vấn đề từ thực tế, trả lời câu hỏi hoặc thảo luận cách giải quyết các tình huống, các vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày). • Các học viên được khuyến khích để nêu tình huống và đề xuất cách giải quyết tình huống; được thực hành một số nghiệp vụ tại lớp. 4. Thời gian đào tạo: Đề xuất 04 buổi – 06 buổi 5.Thời gian khai giảng: 01 lớp / tháng 6. Kinh phí: 04 buổi: 800.000đ/ Hoc viên/ Khóa Đặc biệt ưu tiên giảm giá cho đơn vị đăng ký tham gia số lượng động, đào tạo theo inhouse... 7.Giảng viên: Học viên được học dưới sự giảng dạy của các diễn giả, chuyên gia tâm lý hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng, viện KHCN có nhiều năm kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy thân thiện, cới mở, nhiệt tình, và chia sẻ. Chương trình đào tạo 1. Tạo động lực và tinh thần nghề nghiệp 2. Văn hóa giao tiếp, cách ứng xử gây thiện cảm trong môi trường bệnh viện: cử chỉ, ngôn ngữ, hành động... • Cách ứng xử với cấp trên • Cách ứng xử giữa quan hệ đồng nghiệp • Cách ứng xử với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân,Khách đến giao dịch.... 3.Một số chuẩn mực trong giao tiếp với khách hàng : • Chuẩn mực về thái độ và cử chỉ, hành vi • Chuẩn mực về ngôn ngữ lời nói • Chuẩn mực về trang phục • Cách giao tiếp trực tiếp • Cách giao tiếp trong cuộc họp • Cách giao tiếp trong các sinh hoạt tập thể… 4. Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của bệnh viện: Giải quyết than phiền và xoa dịu tinh thần. 5.Nghệ thuật động viên người bệnh và thân nhân người bệnh bằng tương tác tâm lý. 6. Kỹ thuật truyền thông hiệu quả trong môi trường bệnh viện. 7. phương pháp xây dựng văn hóa công sở văn minh.
| | | | |
|
|